เที่ยวคิริบาส เมืองสวยที่ถูกลืม

                    ประเทศคิริบาส (Kiribati)

          ประเทศเกาะในมหาสมุทรแปซิฟิก และยังขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศที่มีความน่าประทับใจทั้งผู้คนในท้องถิ่นและสถานที่ท่องเที่ยว โดยเฉพาะในเรื่องการตกปลาและวัฒนธรรมล้ำค่า และแม้อากาศจะร้อนตลอดทั้งปีก็ยังมีชายหาดและน้ำทะเลสวย ๆ 

ข้อมูลการเดินทาง

หมู่เกาะกิลเบิร์ตกลายเป็น protectorate อังกฤษใน๑๘๙๒และอาณานิคมใน1915พวกเขาถูกจับภาพโดยญี่ปุ่นในสงครามแปซิฟิกใน1941 เกาะของเมฆินทร์และตาระวาเป็นเว็บไซต์ที่สำคัญของเราสะเทินชัยชนะที่ยึด garrisons ใน1943กาะกิลเบิร์ตได้รับการปกครองตนเองโดยสหราชอาณาจักรใน1971และสมบูรณ์เอกราชใน1989ภายใต้ชื่อใหม่ของประเทศคิริบาส สหรัฐอเมริกา relinquished เรียกร้องทั้งหมดไปยังเบาที่อาศัยอยู่ในฟินิกซ์และสายเกาะกลุ่มในสนธิสัญญา1989ของมิตรภาพกับประเทศคิริบาส.


ประเทศคิริบาสตั้งอยู่ในโอเชียเนีย, กลุ่มของ๓๓คอรัล atolls ในมหาสมุทรแปซิฟิก, straddling เส้นศูนย์สูตร, เมืองหลวงตาระวาเป็นเรื่องเกี่ยวกับครึ่งหนึ่งระหว่างฮาวายและออสเตรเลีย.
ภูมิประเทศคือ: ส่วนใหญ่เป็น atolls ปะการังที่ล้อมรอบไปด้วยแนวปะการังที่กว้างขวาง
ระวังอันตรายจากธรรมชาติเช่นพายุไต้ฝุ่นอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาแต่มักจะเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนมีนาคมพายุทอร์นาโดเป็นครั้งคราวระดับต่ำของบางเกาะทำให้พวกเขามีความสำคัญในการเปลี่ยนแปลงในระดับน้ำทะเล
ศาสนาในประเทศคิริบาส: โรมันคาทอลิก55%, โปรเตสแตนต์36%, มอร์มอน3.1%, Baha'i 2.2%, เจ็ดวันเวน1.9%, อื่นๆ1.8% (2005สำมะโนประชากร).
กลุ่มชาติพันธุ์: Micronesian 98.8%, อื่นๆ1.2% (๒๐๐๐สำมะโนประชากร).

ภาษาที่ใช้ในประเทศคิริบาสคือ: I-คิริบาส, อังกฤษ (ทางการ)

ความคิดเห็น

  1. สวยมากๆเลยครับ เห็นเเล้วอยากไปเลย เก็บตังแปป 555

    ตอบลบ
  2. ถ้ามีโอกาสจะไปสักครั้งในชีวิต

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สวัสดีวันพฤหัส ขอให้พระคุ้มครอง

      ลบ
  3. คริสต์มาสไรเราไม่สนหรอก ผมสนแต่คริสต์ถึงเธอ joker123

    ตอบลบ
  4. - เริ่มต้นที่สถานะไหน สุดท้ายก็จบที่สถานะนั้นแหละ - gclub

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น